Tư vấn thiết kế hộp giấy đẹp dịp Giáng Sinh

Giáng sinh đã cận kề nhưng bạn chưa có ý tưởng thiết kế hộp giấy để làm quà tặng cho người thân, đồng nghiệp và bạn bè. Vậy những tư vấn trong bài viết sau sẽ giúp bạn có được thiết kế hộp giấy đẹp và độc lạ dịp giáng sinh này.

In ấn bao bì hộp giấy là một ý tưởng phổ biến khi nhắc đến quà tặng cho dịp giáng sinh. Vì những chiếc hộp giấy được in ấn với muôn vàn kiểu dáng, kích thước, màu sắc và không bao giờ bị hạn chế, bó buộc bởi một quy tắc nào. Đó cũng chính là điều khiến món quà của cá nhân và các doanh nghiệp trở nên đẹp, độc lạ và luôn mang đậm dấu ấn riêng.

hop giay giang sinh (6)

Một số lưu ý khi thiết kế hộp giấy đẹp

Xác định nhu cầu in ấn hộp giấy

Việc xác định nhu cầu in hộp giấy rất quan trọng. Điều này sẽ ảnh hưởng đến mẫu hộp bạn chọn. Nếu bạn cần thiết kế hộp giấy đẹp để phân phối cho các cơ sở quà tặng thì mẫu hộp bạn chọn chỉ cần mang những đặc điểm chung chung của hộp giấy đựng quà giáng sinh và có thể bao gồm nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau.

Trường hợp bạn cần in hộp giấy đựng quà giáng sinh mang những nét riêng, sử dụng trong dịp tri ân của công ty dành cho khách hàng, thì mẫu hộp còn có các các yếu tố thương hiệu trên đó.

Nhu cầu in hộp cũng cần được lên kế hoạch rõ ràng gồm số lượng hộp, kích thước hộp, mẫu thiết kế, loại giấy và thời gian hoàn thành…Việc lên kế hoạch rõ ràng sẽ giúp bạn làm việc với công ty sản xuất hộp giấy nhanh hơn, tiết kiệm được nhiều chi phí và hạn chế các sai sót.

>>> Xem thêm: Tiêu chí đánh giá công ty bao bì uy tín

Chọn chủ đề in hộp giấy mang đậm chất riêng và độc đáo

Ngoài các cách sản xuất hộp giấy cơ bản như hình chữ nhật, hình vuông, được in ấn với gam màu đỏ đen, trắng cơ bản. Bạn có thể tuỳ chọn chủ đề thể hiện những nét đặc trưng riêng. Cách này rất dễ áp dụng đối với những công ty muốn in ấn hộp giấy số lượng lớn để làm quà tặng và thể hiện thông điệp của công ty lên bao bì.

Bạn có thể dùng những hình ảnh ngộ nghĩnh có liên quan đến đặc trưng ngành nghề hoặc hình ảnh người thật việc thật để in trên mẫu hộp, kèm một câu slogan ý nghĩa. Vì chi tiết nho nhỏ này sẽ giúp bạn thiết kế hộp giấy đẹp mà lạ trong dịp giáng sinh.

hop giay giang sinh (2)

Chọn công ty thiết kế hộp giấy uy tín

Một công ty thiết kế hộp giấy uy tín, có kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn sản xuất hộp giấy số lượng lớn với chất lượng đảm bảo.

Vì vậy, bạn nên chủ động tìm hiểu tất cả các thông tin liên quan đến công ty in ấn bao bì hộp giấy như hệ thống máy móc, trình độ nhân viên thiết kế, đánh giá chất lượng dịch vụ từ khách hàng. Điều quan trọng nữa là bạn cần phải chọn những công ty có chi phí thiết kế, in hộp giấy ưu đãi để tiết kiệm ngân sách.

>>> Xem thêm: Quy trình sản xuất tại công ty bao bì

Một số mẫu hộp giấy giáng sinh phổ biến

Hầu hết những hộp giấy quà giáng sinh hay các vật dụng trang trí giáng sinh đều được thiết kế từ 3 gam màu là trắng, đỏ, xanh gắn liền với ông già noel, tuyết trắng…

Từ các chi tiết cơ bản này, bạn có thể sáng tạo nên nhiều mẫu hộp khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau đây là một số mẫu hộp giấy giáng sinh phổ biến, bạn có thể tham khảo nhé!

Hộp giấy quà giáng sinh thắt dây

Từ mẫu hộp quà cơ bản có dạng hộp chữ nhật, vuông…chỉ cần thêm mẫu nơ thắt bằng dây đơn giản đã có thể giúp bạn có được chiếc hộp ấn tượng.

hop giay giang sinh (3)

Hộp giấy quà có nhiều hình dạng độc đáo

Mẫu hộp giấy này bạn có thể chọn các biểu tượng đặc trưng của dịp giáng sinh như cây thông, ông già noel, ngôi nhà mái ngói để tạo thành kiểu. Kiểu hộp giấy này có thể đựng những món quà nhỏ xinh, vô cùng lạ mắt.

hop giay giang sinh (3)

Thiết kế hộp giấy giáng sinh bằng giấy kraft

Giấy kraft tuy đơn giản nhưng lại được nhiều người yêu thích bởi sự tinh tế. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo nên một mẫu hộp giấy từ loại giấy này, không quá sặc sỡ nhưng sang trọng và có phần ấm cúng. Các công ty in ấn bao bì hộp giấy hiện đang rất ưa chuộng mẫu hộp giấy kraft này.

hop giay giang sinh (5)

>>> Xem thêm: Gợi ý mẫu hộp cứng đẹp cho doanh nghiệp

Để được tư vấn miễn phí thêm một số cách in ấn thiết kế hộp giấy đẹp làm quà giáng sinh chất lượng, liên hệ với In ấn bao bì Đồng Nai ngay hôm nay:

BAO BÌ ĐỒNG NAI

Hotline: 077 8878 222

Email: info@baobidongnai.vn

Contact Me on Zalo